Back to Top
Gửi câu hỏi
Đặt hàng

Bài tập giúp tăng chiều cao cho nam giới

6 bài tập giúp tăng chiều cao cho nam

Ngoài yếu tố di truyền, chế độ ăn uống, tập luyện cũng có tác động rất lớn đối với việc phát triển chiều cao. 6 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp cải thiện chiều cao đáng kể cho các bạn nam.

Mặc dù các động tác khá đơn giản, nhưng nếu kiên trì tập luyện, những bài tập dưới đây sẽ giúp tăng chiều cao hiệu quả cho nam giới, đặc biệt là khi chăm chỉ luyện tập trong độ tuổi dậy thì.

Nhảy dây

Đây là 1 bài tập tuyệt vời giúp giãn nở cơ thể, đặc biệt là phần chân. Các cơ sẽ được tạo dựng và duỗi ra trong suốt chuyển động nhảy dây. Hãy lặp lại càng nhiều lần càng tốt để cảm nhận được kết quả của nó.

Nhảy dây là bài tập tuyệt vời giúp giãn nở cơ thể, đặc biệt là phần chân.

bai-tap-giup-tang-chieu-cao-nam

bài tập nhảy dây giúp tăng chiều cao ở nam giới

Tư thế nâng xương chậu

Động tác này tập trung mục tiêu vào hạ thấp xương chậu và xương cột sống. Đây là một trong những bài tập hiệu quả nhất để tăng chiều cao. Cách tập: Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Chầm chậm đẩy xương chậu hướng lên sao cho gối cong 1 góc 90 độ. Duy trì tư thế này ít nhất 20-30 giây. Lặp lại vài lần để cảm nhận được kết quả tốt nhất.

bai-tap-giup-tang-chieu-cao-nam-gioi

Động tác này tập trung mục tiêu vào hạ thấp xương chậu và xương cột sống.

Bơi lội

Bơi lội được xem là một bài tập kết hợp toàn bộ cơ thể, giúp dần tăng chiều cao. Bạn cần phải tập luyện thường xuyên trong thời gian dài để thấy kết quả tốt nhất. Mỗi ngày hãy dành ra ít nhất 2 tiếng để bơi sẽ giúp gia tăng chiều cao rất hiệu quả.

bai-tap-boi-loi-giup-tang-chieu-cao-nam-

Bơi lội được xem là một bài tập kết hợp toàn bộ cơ thể, giúp dần tăng chiều cao.

Tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang  là một trong 11 tư thế yoga cơ bản cho người mới tập giúp kéo dài cơ thể và duỗi xương cột sống. Nhờ động tác này, bạn sẽ mở rộng lưng và tăng chiều cao. Bạn càng thực hiện càng nhiều, xương dãn ra càng nhiều.

Cách tập: Để thực hiện đúng bài tập tăng chiều cao cho nam giới, nằm úp mặt xuống thảm tập, lòng bàn tay úp xuống, ngay dưới hai vai, hai chân khép vào, mu bàn chân trên sàn. Nâng thân người trên lên kết hợp cong lưng về phía sau. Duỗi thẳng hai tay.

tư thế rắn hổ mang giúp tăng chiều cao nam giới

Tư thế rắn hổ mang  là một trong 11 tư thế yoga cơ bản cho người mới tập giúp kéo dài cơ thể và duỗi xương cột sống.

Tư thế treo người

Đúng như tên gọi của mình, bạn cần treo người lên thanh xà đơn và thả lỏng để cơ thể bạn duỗi ra. Một cách tập khác trong khi duỗi cơ thể là kéo hai chân lên song song với sàn tập, nhằm giúp tạo ra sự duỗi cơ người nhiều hơn. Tiếp tục lặp lại và ít nhất vài lần một tuần.

bai-tap-treo-nguoi-giup-tang-chieu-cao-nam-1

Bài tập treo người giúp tăng chiều cao ở nam giới

Gập người

Nếu bạn cảm thấy khó mà chạm chân lúc này, hãy duỗi cơ người ra càng xa càng tốt. Bạn có thể thực hiện động tác này bằng cách cong người xuống để chạm vào các ngón chân. Giữ tư thế này trong vài giây mỗi lần tập.

Ngoài 6 bài tập giúp tăng chiều cao cho nam được giới thiệu ở trên, bạn vẫn cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp để cơ thể phát triển cân đối và khỏe mạnh nhất.

bài tập gập người giúp tăng chiều cao nam giới

Bài tập gập người giúp tăng chiều cao ở nam giới

 

tag: bài tập giúp tăng chiều cao cho nam giới, các bài tập luyện tốt cho việc tăng chiều cao ở nam giới, cách tăng chiều cao với các bài tập hiệu quả

Bài viết liên quan