Back to Top
Gửi câu hỏi
Đặt hàng

Bật mí những cách tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 18

Bạn đang ở độ tuổi 18 và 18+? Bạn lo lắng vì sau tuổi 18 quá trình phát triển chiều cao chậm dần, đến 22 tuổi có thể sẽ ngừng hẳn. Tuy nhiên các chuyên gia Y tế cho rằng: vẫn có cách để tăng chiều cao nhanh ở tuổi 18 nếu các bạn kiên trì thực hiện các bài tập sau:

Tập xà đơn

Các bài tập với xà đơn sẽ giúp người thực hiện phát triển các cơ vai, ngực nở, bắp tay sẵn chắc và còn thúc đẩy chiều cao phát triển. Có rất nhiều người lựa chọn thực hiện bài tập với xà đơn bởi độ đơn giản cũng như hiệu quả cao của nhóm bài tập này. Một số bài tập xà đơn phổ biến như: tập hít xà đơn, vẩy người với xà đơn, tập xà đơn với động tác bơi ếch… Mỗi bài tập đem lại hiệu quả khác nhau nhưng đều cải thiện sức khỏe con người và giúp tăng chiều cao, đặc biệt tăng chiều cao ở tuổi 18.

tăng chiều cao,tăng chiều cao cho trẻ,bổ sung canxi,tăng chiều cao

Tập xà đơn giúp tăng chiều cao tuổi 18

Tuy nhiên, các bài tập xà đơn phù hợp với các bạn nam hơn bởi thể chất các bạn nam khỏe mạnh hơn các bạn nữ. Các bạn nữ tuổi teen có thể lựa chọn bài tập xà đơn đơn giản, hiệu quả để thực hiện. Luyện tập đúng cách và điều độ sẽ góp phần giúp chiều cao phát triển.

Tập yoga

Ngược lại với xà đơn, các bài tập yoga lại hợp với các bạn nữ hơn các bạn nam bởi những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển, không cần dùng nhiều đến thể lực. Tập yoga hàng ngày là một thói quen tốt giúp tăng cường cho sức khỏe. Các bài tập yoga giúp con người thư giãn, giảm lo âu, mệt mỏi, xua tan stress trong công việc… và nhất là cũng góp phần thúc đẩy chiều cao. 20 phút mỗi ngày cùng các động tác yoga sẽ giúp bạn thư giãn xương cốt, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển chiều cao ở tuổi 18.

yoga phương pháp tăng chiều cao tuổi 18

Tập yoga giúp tăng chiều cao tuổi 18

Chạy bộ

Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà môn thể thao chạy bộ đem lại đối với sức khỏe con người. Chạy bộ là một thói quen tốt, giúp tăng cường thể lực, sức khỏe dẻo dai, trái tim khỏe mạnh… Đây còn là bài tập rất hiệu quả để tăng cường chiều cao tuổi 18. Mỗi buổi sáng, nên dành ra 25 phút để chạy bộ, hít thở không khí trong lành và vận động cơ thể sẽ giúp bạn sảng khoải, thoải mái trước khi bước vào một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu tập với máy tập thì không nên quá 15 phút.

phương pháp luyện tập giúp tăng chiều cao tuổi 18

chạy bộ giúp tăng chiều cao tuổi 18

Các môn thể thao khác

Một số bài tập khác cũng hỗ trợ phát triển chiều cao như: bơi lội, đạp xe, nhảy dây… cũng là một sự lựa chọn để tăng chiều cao tuổi 18.

Ngoài các bài tập trên, các bạn nên tham khảo các sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, bổ sung Canxi có nguồn gốc tự nhiên để cơ thể dễ hấp thu, giúp đạt dduwwocj chiều cao như mong muốn. Bên cạnh đó, cũng nên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý với đầy đủ dưỡng chất, ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya, lối sống lành mạnh tránh xa chất kích thích… Có như vậy, tăng chiều cao ở tuổi 18 sẽ không còn là điều xa vời. Chúc các bạn đạt được chiều cao như mong muốn!

Tag: bí quyết tăng chiều cao tuổi 18, cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 18, phương pháp luyện tập giúp tăng chiều cao tuổi 18

Bài viết liên quan