Back to Top
Gửi câu hỏi
Đặt hàng

Làm thế nào để tăng chiều cao vượt trội trong 1 tháng?

Có một chiều cao vượt trội thì thật là tuyệt vời, tuy nhiên làm thế nào để đạt được điều đó thì quả là cả một quá trình sinh hoạt và luyện tập chăm chỉ. Hãy tham khảo và tự đề ra kế hoạch cụ thể cho mình để đạt được chiều cao như ý nhé!. Hãy lên lịch và kế hoạch cụ thể để thấy sự thay đổi của việc tăng chiều cao trong vòng 1 tháng nhé

Bơi lội

Bơi lội là bài tập tác động lên cơ bắp và tác động lớn tới sự tăng trưởng chiều cao tự nhiên và hiệu quả nhất như: thân hình trở nên mảnh dẻ, eo thon, vai rộng và tăng chiều cao cơ thể.... Chỉ với 2 tiếng bơi mỗi ngày, bạn có thể cải thiện tình trạng “nấm lùn” một cách nhanh chóng.

tăng chiều cao trong vòng 1 tháng

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên bơi khi đói bụng, vừa ăn xong hay ngay sau khi tập thể dục nhé.

Các bài tập kéo giãn

Bài tập kéo dãn tuy đơn gỉan những rất hiệu quả giúp tăng chiều cao. Nên thực hiện các bài tập này trong khoảng một tiếng, sau khi thức dậy mỗi ngày. Vào lúc đầu, bạn có thể thấy chúng hơi khó nhưng sẽ nhanh chóng thuần thục. Để có thể duy trì hoạt động nhiều như vậy, bạn cần ăn đủ để có năng lượng.

tăng chiều cao trong 1 tháng

Đu xà là một trong những bài tập kéo dãn tăng chiều cao hiệu quả khác. Tìm một nơi an toàn, rất chắc chắn để có thể dựng xà tại nhà. Nếu không có sẵn xà, bạn có thể dựng một thanh ngang ở cửa ra vào. Dĩ nhiên lúc đầu có thể khó khăn nhưng qua thời gian bạn sẽ thực hiện việc đu xà dễ dàng. Để có kết quả tốt nhất, cố gắng dành khoảng 30 phút mỗi ngày thực hiện bài tập này, hai cánh tay để lên thanh xà với khoảng cách thoải mái, giữ tư thế treo lơ lửng hoặc đu xà lên đến khi nào bạn không chịu được nữa thì nghỉ. Khi nghỉ, từ từ hạ người xuống sàn nhẹ nhàng để tránh bị thương, chạm đất bằng mũi chân.

Bạn nhớ phải căng hết người người, nhất là cột sống khi tập và chăm chỉ luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu nhé.​

Tập yoga

Yoga là kỹ thuật đơn giản, nhanh gọn, nhẹ nhàng nhất để tăng trưởng chiều cao. Sự co giãn và các động tác yoga sẽ giúp kéo giãn cột sống và cải thiện tư thế, giúp bạn đạt tới chiều cao vượt trội nhất. Những người luyện tập yoga cũng tin rằng thở sâu có thể làm giảm đau, giảm căng cơ, giải thoát năng lượng, từ đó giúp cao thêm.

cách tăng chiều cao trong vòng 1 tháng

Đạp xe

Đạp xe không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn và có thể giúp bạn cao thêm vài centimet chiều cao. Chăm chỉ đạp xe hằng ngày sẽ làm tăng sự lưu thông máu, giúp tim bạn hoạt động tốt hơn.

bài tập tăng chiều cao trong 1 tháng

Ăn đúng bữa và không bỏ bữa

Dinh dưỡng rất quan trọng đối với việc cải thiện chiều cao , tuy nhiên để hấp thu những dưỡng chất đó một cách tối ưu nhất thì bạn cần có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Việc bỏ bữa và ăn không đúng bữa sẽ khiến hệ tiêu hóa của bạn bị rối loạn. Bạn nên ăn đúng bữa, với thực phẩm cân đối, đầy đủ dinh dưỡng.

ăn uống giúp tăng chiều cao trong 1 tháng

Ăn uống tốt là chìa khóa để tối đa hóa chiều cao. Nhằm cung cấp đủ dinh dưỡng và đặc biệt là canxi cho cơ thể một cách an toàn nhất,  các bạn nên sử dụng các thực phẩm bổ sung canxi như trứng, sữa, phô mai, cua, cá, tôm, rau và tái cây…

Ngủ đủ

ngủ đủ giúp tăng chiều cao trong 1 tháng

Nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp bạn cao thêm ngay cả trong lúc ngủ. Nhiều người nghĩ rằng ngủ 6 tiếng là cần thiết nhưng 8 tiếng mới là mức vừa và đủ để duy trì sức khỏe và mang lại năng lượng. Thậm chí, móng tay và móng chân còn dài ra khi ngủ. Vì vậy, hãy ngủ đủ mỗi ngày.

Tag: Bí quyết bổ sung canxi giúp tăng chiều cao tuổi dậy thì, tăng chiều cao trong vòng 1 tháng

Bài viết liên quan