Back to Top
Gửi câu hỏi
Đặt hàng

SUMMELI tài trợ Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện ngắn “Quà tặng cuộc sống” 2015

SUMMELI luôn tự hào là nhãn hàng dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bổ sung canxi, phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ. Tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhưng viên uống bổ sung canxi, tăng chiều cao SUMMELI đã khẳng định được ưu thế vượt trội về chất lượng sản phẩm, hiệu quả, an toàn khi sử dụng và chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam.

Để tiếp nối các hoạt động truyền thông trong việc xây dựng niềm tin và mang đến những giá trị sống tốt đẹp nhất cho người Việt, SUMMELI đã chính thức tài trợ cho Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện ngắn “Quà tặng cuộc sống” 2015.

lễ trao giải quà tặng cuộc sống 

Quà tặng cuộc sống” là chương trình phim hoạt hình 5 phút được phát sóng lúc 20h hàng ngày trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Đây là một trong những chương trình truyền hình có tỉ lệ xem cao nhất, được Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam trao bằng khen: là chương trình hay nhất của Đài truyền hình Việt Nam năm 2011.

Kể từ khi lên sóng tới cuối năm 2015, Quà tặng cuộc sống đã cán mốc con số với gần 2000 tập phim hoạt hình là những bài học về cuộc sống, triết lý sống được truyền tải nhẹ nhàng, sinh động, dễ hiểu, sâu sắc và dễ nhớ.

Tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, đây là lần đầu tiên, SUMMELI tài trợ cho một chương trình truyền hình. Tham gia tài trợ chính cho Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện ngắn Quà tặng cuộc sống 2015,  nhãn hàng SUMMELI mong muốn mang đến cho khán giả xem đài một chương trình truyền hình hay, nhiều ý nghĩa.  

Một số hình ảnh trong lễ trao giải:

Đại diện nhãn hàng Summeli bà Nguyễn Thị Chinh lên phát biểu ý kiến

Thành viên ban giám khảo và khách mời

Việc lựa chọn tài trợ cho chương trình Trao giải Cuộc thi sáng tác truyện ngắn Quà tặng cuộc sống 2015 là do chương trình đã đáp ứng 03 định hướng của nhãn hàng SUMMELI. Đầu tiên là về việc xây dựng hình ảnh những thanh thiếu niên trong thời đại mới, là những người có vóc dáng cao lớn, trí tuệ thông minh và luôn biết yêu thương con người, chia sẻ với cộng đồng.

Bên cạnh đó, để tập trung mở rộng độ nhận biết tại thị trường tại Việt Nam, yếu tố nhân văn của chương trình Quà tặng cuộc sống cũng được đưa lên hàng đầu. Thông qua hình thức phim hoạt hình, mỗi tập phát sóng của chương trình đều nhận được sự quan tâm theo dõi của rất đông đảo khán giả qua màn ảnh truyền hình lẫn các phương tiện internet.

Và một điều quan trọng hơn cả, chương trình Quà tặng cuộc sống – Một trong những chương trình truyền hình có lượng người xem đông đảo nhất, điều này thể hiện sự cố gắng của SUMMELI trong việc cập nhật và đồng hành cùng những xu hướng mới nhất, để mang lại cho khách hàng của mình những giá trị sống tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan