Back to Top
Gửi câu hỏi
Đặt hàng

Thực đơn giúp tăng chiều cao cho người trưởng thành

Sau tuổi 18, cơ thể sẽ không có khả tăng chiều cao như ở tuổi dậy thì. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp giữa thực đơn tăng chiều cao cho người trưởng thành cùng chế độ luyện tập thể dục, thể thao và duy trì chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp cho hormone tuyến yên tiết ra. Nhờ đó, bạn vẫn có thể cao thêm từ  2 đến 3 cm chiều cao.

Thực đơn dưới đây sẽ giúp bạn bổ sung đầy đủ năng lượng, canxi, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, cũng như kích thích chiều cao phát triển. Bạn có thể tham khảo những món ăn gợi ý dưới đây nhé!

thực đơn bổ sung canxi cho trẻ

Tuy nhiên, điều cần lưu ý là bạn:

  • Nên ăn đúng giờ, đúng bữa để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Bạn cần uống thêm sữa để tăng hiệu quả việc phát triển chiều cao, đối với người trưởng thành tối đa nên dùng 600ml sữa/ngày.
  • Hãy thay tất cả các loại bánh kẹo nhiều đường bằng những món ăn vặt bổ dưỡng, giúp tăng chiều cao như sữa chua, phô mai, các loại hạt như hạnh nhân, mác ca…. Hạn chế uống bia, rượu, thuốc lá và các chất kích thích gây hại.

Ngoài các món ăn trên, bạn có thể bổ sung thêm viên uống canxi cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như tảo, bột vỏ hàu… để cơ thể hấp thu một cách tốt nhất nhé.

Bên cạnh việc bổ sung canxi cho cơ thể, bạn cần phải tăng cường tập luyện thể dục, thể thao, tắm nắng hàng ngày để bổ sung vitamin D cho cơ thể. Đây chính là dẫn chất quan trọng giúp canxi có thể đi vào xương một cách hiệu quả nhất.

Trên thực tế, thực đơn giúp tăng chiều cao cho người trưởng thành không có gì quá “cao siêu”, quá khó để thực hiện. Chỉ cần bạn kiên trì và chịu khó tập luyện, chiều cao của bạn cũng sẽ được cải hiện đáng kể đó bạn nhé!

>>> Tìm hiểu thêm:

Sản phẩm tăng chiều cao với summeli

Bổ sung canxi với summeli

Bài viết liên quan